top of page

ทำไมผมและคิ้วของลูกน้อยถึงบางนัก


Photo : Hello Leo



หน้าที่หลักของเส้นผม คือ ปกป้องหนังศีรษะไม่ให้เสียความร้อนมากเกินไป แต่ในสายตาของคนส่วนใหญ่ความสวยความงามคงเป็นหน้าที่หลักของเส้นผม อย่างปฎิเสธไม่ได้

เด็กทารก เริ่มมีการสร้างขนคิ้ว และเส้นผมตั้งแต่อยู่ในครรภ์ของแม่ มีระยะเจริญเติบโต ระยะพักและระยะหยุดการเจริญเติบโตเป็นวงจร ภาวะคิ้วบาง ผมบางในเด็ก มักเกิดจากกรรมพันธุ์ส่งผลให้คิ้วบาง ศีรษะล้านเมื่อวัยเจริญขึ้น การดูแลตั้งแต่ช่วงวัยเด็กในระยะสร้างเส้นขน เส้นผม จึงเป็นสิ่งสำคัญ

ซึ่งภาวะคิ้วบาง ผมบางในเด็ก ที่อาจมาจากสาเหตุเหล่านี้ด้วยก็ได้เช่นกัน - การไหลเวียนของเลือดไปเลี้ยงรากผมไม่ดี - ได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ - กระบวนการสร้างเส้นขน เส้นผม โดยใช้ไกลโคเจนผิดปกติไป - อนุมูลอิสระทำลายเซลล์ขนผม

..คุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องกลุ้มใจกับปัญหาผมและคิ้วของลูกบางอีกต่อไปแล้ว เพราะสารสกัดสมุนไพรจากธรรมชาติช่วยได้ค่ะ

ภูมิปัญญาอันชาญฉลาดของคนไทยได้นำเอาอัญชัน มาบดและทาลงบนคิ้วและผมของลูกน้อย ช่วยบำรุงให้ผมและคิ้วดกดำและหนาขึ้น อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือดบริเวณรากผม แต่ปัจจุบันด้วยอุปสรรคทั้งหลายที่ทำให้การหาอัญชันนั้นแสนยุ่งยาก จึงมีผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคิดค้น วิจัย และผลิตโดยโรงงานที่มีมาตรฐานอย่าง aiaoon (ไออูน) ที่ได้สกัดเอาสารบริสุทธิ์


จากดอกอัญชันขาว โสมขาว วิตามินอี วิตามินบี5 และสมุนไพรจากเกาหลีอีก 14 ชนิด

ที่ผ่านการทดสอบการระคายเคือง สะดวกสบาย ใช้งานง่าย และไม่มีสีเลอะเทอะกวนใจอีกด้วย

เซรั่มบำรุงผมและบำรุงคิ้วไออูน คัดสรรวัตถุดิบและสกัดสมุนไพรด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย จากโรงงานที่ได้คุณภาพมาตรฐาน GMP, HACCP. HALAL อีกทั้งยัง ผ่านการทดสอบการระคายเคือง จากแพทย์ผิวหนังมาตรฐานฝรั่งเศส และไม่มีสารเคมี น้ำมัน น้ำหอม ซิลิโตน พาราเบน และสารกันเสียที่จะทำให้เกิดการระคายเคืองในผิวของทารก คุณพ่อคุณแม่จึงมั่นใจในผลลัพธ์และคุณภาพได้เลยว่าอ่อนโยน และปลอดภัยต่อผิวลูกน้อย

ไม่ยากเลยใช่ไหมคะที่จะช่วยบำรุงผมและคิ้วของลูกน้อยให้ดก หนา แข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย เพียงแค่มี aiaoon คุณพ่อคุณแม่ก็หมดปัญหากวนใจแล้ว ดังนั้นอย่าพลาดที่จะหามาใช้กันนะคะ





ติดต่อสอบถามได้ที่ สั่งซื้อ

Facebook : Aiaoon Baby ไออุ่น เบบี้ TH

Line : @aiaoon (อย่าลืม@นะค้าา)

IG : aiaoonbaby

Recent Posts
bottom of page