top of page

เคล็ดลับช่วยลูกน้อยผมดกดำแบบง่ายๆ


photo : Nakae Reina



เราขอแนะนำ 5 วิธีที่ใช้เพื่อช่วยเร่งให้ผมของลูกยาวและขึ้นดกหนาได้ไม่ยากมากฝากกันค่ะ

1.น้ำมันมะกอก

น้ำมันมะกอกที่ว่านี้คือน้ำมันมะกอกสำหรับชโลมผมโดยเฉพาะ หาซื้อได้ตามร้านทั่วไป เอามาชโลมผมให้ลูกน้อยของเราเป็นระยะ ๆ อาทิตย์ละ 1 ครั้ง

2.ดอกอัญชัน

นำดอกอัญชันมาคั้นเอาแต่น้ำและผสมเหล้าขาวเล็กน้อย เอามาชโลมผมให้ลูกน้อยของเราเป็นระยะ ๆ อาทิตย์ละ 1 ครั้ง

3.สระผมวันละครั้ง

การสระผมจะช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ใหม่ ๆ ของเส้นผม และยังกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม แต่อย่าสระผมถี่หรือมากเกินกว่า 1 ครั้งต่อวัน ยกเว้นเสียจากผมของลูกสกปรก ใช้น้ำอุณหภูมิปกติไปค่อนอุ่นนิดหน่อย จะช่วยให้ล้างแชมพูและความมันสกปรกออกได้ง่าย แต่ไม่ควรใช้น้ำร้อนเพราะจะทำให้หนังศีรษะแห้งและขาดความชุ่มชื้น

4.เพิ่มพลังให้ผมด้วยถั่วเหลือง

งานวิจัยชิ้นใหม่ได้พบว่าโมเลกุลที่ถูกสร้างขึ้นมาเมื่อร่างกายย่อยถั่วเหลือง สามารถหยุดการหลุดร่วงที่เกิดจากกรรมพันธุ์ได้ชั่วคราว เพราะมันช่วยบล็อคเอฟเฟ็กของฮอร์โมนที่กระตุ้นให้ผมร่วง

5.ว่านหางจระเข้

วุ้นจากใบสดใช้ชโลมบนเส้นผม จะช่วยทำให้เส้นผมสลวย ผมดกเป็นเงางาม ช่วยป้องกันและขจัดรังแค ช่วยบำรุงต่อมที่รากผมให้มีสุขภาพดี และยังช่วยรักษาแผลบนหนังศีรษะได้อีกด้วย

เป็นอย่างไรบ้างคะ เพียงเท่านี้ก็สามารถบำรุงและกระตุ้นให้ผมลูกน้อยยาวเร็วขึ้นได้แล้วค่ะ ลองไปทำกันดูนะคะ แต่หากยังรู้สึกว่ายากลำบาก ลองใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผม aiaoon baby ดูนะคะ รับรองว่าอ่อนโยนต่อผิวของลูกน้อยแน่นอนค่ะ






ติดต่อสอบถามได้ที่ สั่งซื้อ

Facebook : Aiaoon Baby ไออุ่น เบบี้ TH

Line : @aiaoon (อย่าลืม@นะค้าา)

IG : aiaoonbaby

Recent Posts
bottom of page